Tỷ giá mua bán cập nhật lúc : 18 : 48 : 08
* LƯU Ý : Bán tối đa 7,540 USDT/giao dịch/TKNH, tối thiểu 4,000 USDT/giao dịch, các giao dịch chuyển vượt hạn mức tối đa sẽ không được xử lý. Giao dịch sau 30 phút sẽ tự hủy nếu không nhận được USDT. Chúc Quý Khách một ngày tốt lành.
$ Coin Mua Bán

Tether Tether(USDT)

27,377 VNĐ

26,377 VNĐ

Lịch sử giao dịch
Loại Đồng Số lượng Thời gian
Mua USDT 7,540 18-04-2024 17:41:41
Mua USDT 7,539 18-04-2024 17:41:40
Mua USDT 7,499 18-04-2024 17:41:40

27/04/2021: Phân tích giá Bitcoin Cash, Tezos, Chiliz, NEM

Các altcoin của thị trường, bao gồm Bitcoin Cash, Tezos, Chiliz và NEM dường như đã sao chép hành động giá của đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới trong vài ngày qua. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, vẫn chưa rõ liệu BTC và phần altcoin còn lại của thị trường có duy trì xu hướng tăng hay không.

Bitcoin Cash [BCH]


Nguồn: BCH / USD trên TradingView

 

Xu hướng giảm liên tục trong thời gian qua đã đẩy giá trị của Fork coin xuống vị trí dưới tại các bảng xếp hạng, tuy nhiên Bitcoin Cash đã chứng kiến ​​sự đảo ngược xu hướng trong 48 giờ qua khi nó tăng hơn 12%. Cho dù BCH có thể sẽ duy trì một xu hướng tăng như vậy mặc dù tín hiệu này vẫn chưa rõ ràng cho lắm. Tại thời điểm viết bài, xu hướng tăng chung của thị trường và các chỉ số trên biểu đồ phân tích thể hiện xu hướng tăng của BCH.


(Fork coin là một hình thức sửa đổi hoặc nâng cấp mã nguồn bằng cách tạo ra một phiên bản Blockchain mới với những tính năng tốt hơn từ chính Blockchain cũ, 2 nền tảng blockchain này vẫn hoạt động song hành).

 

Trên thực tế, mặc dù tăng 12% trong 48 giờ và xu hướng tăng vẫn đang tiếp tục thì altcoin này vẫn cách xa vị trí hàng đầu của nó trên bảng xếp hạng giá, mức giá hiện tại thấp hơn 77% so với giá ATH của đồng BCH (4,355 đô la vào 3 năm trước)

 

Nhờ sự tăng giá nói trên, diễn biến trên thị trường lẫn chỉ số thể hiện trên biểu đồ đã  chuyển sang có lợi cho những con bò đực. Ngược lại, Chỉ số Sức mạnh Tương đối RSI  tiếp tục quỹ đạo hướng tới vùng quá mua.

 

Bên cạnh đó, gần đây Bitcoin Cash cũng xuất hiện trên vài bản tin sau khi một diễn viên đóng thế công khai việc cố gắng thu hút Elon Musk để Tesla chấp nhận BCH.

 

Tezos [XTZ]

Nguồn: XTZ / USD trên TradingView

 

Vài tháng gần đây, Tezos đã tụt thứ hạng trên CoinMarketCap, với vị trí thứ 36 vào thời điểm viết bài. Mặc dù hiệu suất giá của nó trong khoảng thời gian đã nói là khá tốt, nhưng nó lại kém hơn so với hiệu suất của các altcoin khác, bao gồm một số mã thông báo DeFi như UNI, MAKER và AAVE.

 

Giống như trong trường hợp của Bitcoin Cash, các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR đã  chuyển sang Tezos trong 48 giờ qua để nhấn mạnh đà tăng trong xu hướng tăng giá. Thật kỳ lạ, Chaikin Money Flow  đã ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc lên 0,40 trên bảng xếp hạng, một sự gia tăng có lẽ phản ánh mức tăng 19% của đồng tiền điện tử này.

 

Bất chấp vị trí của nó trên bảng xếp hạng giá, điều đáng chú ý là XTZ đã đạt ATH chỉ 10 ngày trước.

 

Gần đây đã có rất nhiều tin đồn xung quanh Tezos, đặc biệt là về việc Ubisoft gia nhập hệ sinh thái của mình với tư cách là người xác thực công ty.

 

Chiliz [CHZ]


 

48 giờ qua thị trường chứng kiến CHZ tăng hơn 18% trên biểu đồ giá, mặc dù một số hành động trong phạm vi tiêu chuẩn trong vài phiên giao dịch gần đây. Việc thiếu một mức tăng tương ứng về khối lượng giao dịch có thể đã góp phần khiến CHZ không thể kéo dài xu hướng tăng của nó trên bảng xếp hạng vào thời điểm viết bài.

 

Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR  nằm dưới nến giá và dự báo thị trường tăng giá, thì đường MACD  đang đi ra khỏi đường Tín hiệu. Trong ngắn hạn, MACD cũng có thể vượt qua biểu đồ của chỉ báo.

 

Như đã nêu bật trong một bài báo gần đây , dựa trên những phát triển như quan hệ đối tác Rakuten và sự sụt giảm vốn hóa thị trường của Aave, thị trường của Chiliz có thể được coi là tăng giá, bất chấp chuyển động của CHZ trên bảng xếp hạng.

 

NEM [XEM]

Nguồn: NEM / USD trên TradingView

 

NEM , đồng altcoin xếp hạng 47 trên CoinMarketCap, vào thời điểm viết bài NEM đã ở cuối một xu hướng giảm mạnh kể từ đợt giảm giá của toàn thị trường vào ngày 16 của tháng. Trong khi các nỗ lực phục hồi đã được thực hiện một cách muộn màng so với các altcoin khác và đáng chú ý nhất là mức tăng 22% trong 48 giờ qua, tuy nhiên NEM vẫn giao dịch ở mức thấp hơn nhiều so với mức cao đã thấy hồi đầu năm.

 

Với khối lượng giao dịch chưa thể tăng theo cấp số nhân, sẽ rất khó để NEM leo lên đỉnh giá từng có trong thời gian tới. Và đồng altcoin này vẫn cách xa hơn 84% so với ATH vào năm 2018 là 2.09 đô la.

 

Trong khi miệng của Bollinger Bands đang mở rộng để dự báo mức độ biến động giá, biểu đồ của Awesome Oscillator đã ghi nhận tín hiệu một đà tăng của NEM trong xu hướng tăng giá chung của thị trường.